20 cách thực tế để kiếm 1000$ 1 tháng

Leave a Comment
Nếu bạn đã từng ở trong một tình hình tài chính eo hẹp, bạn không biết làm như thế nào.
Bạn rất muốn có 50, 100, 500 đô la hơn.  
Ngay cả một lượng nhỏ tiền mặt để bắt đầu có vẻ như những khoản tiền lớn!

 Có lẽ bạn đang mơ mộng về tiết kiệm cho một kỳ nghỉ, hoặc mua hàng sang trọng ...
Hoặc chỉ cần về việc trả tất cả các hóa đơn của bạn.
Nhưng không có vấn đề gì, hầu hết chúng ta chắc chắn sẽ yêu cơ hội để có thêm $ 1000 mỗi tháng.
Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách bạn có thể làm điều đó.
Nhưng trước khi chúng tôi bắt đầu, tôi muốn được rõ ràng trong tuyên bố rằng bài viết này sẽ không được thảo luận về bất kỳ 'làm giàu nhanh chóng' schemes- đây là những con đường hợp pháp mà sẽ yêu cầu năng lượng và sự siêng năng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn nghiêm túc về việc đó thêm $ 1000 một tháng, danh sách này sẽ giúp bạn tìm ra cách.

 Nếu bạn quản lý đúng thời gian của bạn, bạn có thể làm tất cả những ngoài nguồn thường xuyên của thu nhập.

1. Bán Sách cũ của bạn Via BookScouter

Nếu bạn đã thực hiện bất kỳ các khóa học đại học, bạn đã gần như chắc chắn thu được rất nhiều sách của bây giờ. Tài nguyên, tiểu thuyết, kiểm tra sổ sách chuẩn bị, đọc yêu cầu linh tinh. Bạn có thể bán tất cả trở lại này lên đến 80% chi phí ban đầu của nó.
Sử dụng BookScouter.com để tìm thấy những cuốn sách trả lương cao nhất mua lại trang web cho bất kỳ loại của cuốn sách. Đơn giản chỉ cần nhập ISBN sách của mình và nhận được một mức giá trong vòng vài giây.
Nó không phải là một cách xấu để bù đắp một phần chi phí ban đầu, và nó sẽ giúp bạn hướng tới là thêm $ 1000, ít nhất trong một tháng.
Tất nhiên, nếu bạn thích, bạn có thể thực hiện việc này một bước xa hơn, xây dựng một doanh nghiệp bên nhỏ bằng cách mua sách từ bán nhà để xe, cửa hàng tiết kiệm, bán hàng nhà nước, vv, cho rẻ và bán chúng trở lại trực tuyến.
Tôi thực sự đã viết hướng dẫn chi tiết này về việc mua tiền và bán sách cũ.

2. Sử dụng TaskRabbit
TaskRabbit hoạt động như một dịch vụ kết nối giữa những người sẵn sàng trả tiền cho các công việc nhỏ và những người sẵn sàng để làm những nhiệm vụ nhỏ cho tiền mặt.
Ví dụ, một người nào đó có thể cần mặt hàng tạp phẩm của họ cung cấp và sẽ sẵn sàng trả đến $ 15 cho nó. Các công việc được đăng tải trên TaskRabbit, sau đó mọi người có thể bắt đầu đấu thầu vào nó. Nhà thầu thấp nhất được công việc.
Tất nhiên, TaskRabbit sẽ kiểm tra nền thông qua trước khi cho phép bạn.
Việc thanh toán khác nhau tùy theo công việc và vị trí.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào kỹ năng và khả năng của bạn, nó không quá xa để lấy nghĩ rằng bạn có thể kiếm được thêm ngàn đô la một tháng từ nó.
Trong khi duyệt trang web, tôi đã xem qua rất nhiều hồ sơ của những người đã thực hiện hàng trăm nhiệm vụ. Có một anh chàng tên là Reza ở San Francisco, người chủ yếu là không lắp ráp đồ nội thất. Ông đã thực hiện hơn 350 nhiệm vụ, trung bình $ 60 mỗi nhiệm vụ.
Đó là trên $ 21.000, và ông đã được một thành viên kể từ khi chỉ tháng 5 năm 2014!

3. Bán các bức ảnh của bạn

Mỗi blog và chuyên nghiệp cấp photoshopper đang cần hợp pháp thu được, hình ảnh được cấp phép để sử dụng trong tác phẩm của họ.
Và tất cả những bức ảnh phải đến từ một nơi nào đó.
Phương pháp chúng ta đang nói về ở đây không phải là phong cách one-shot-kiệt tác của nhiếp ảnh. Chúng ta đang nói về việc tham gia rất nhiều hình ảnh với một máy ảnh chất lượng cao và bán chúng cho các trang web hình ảnh chứng khoán đại chúng.
Nếu bạn đã từng nhìn qua một trang web hình ảnh chứng khoán (như Shutterstock ) bạn đã có thể nhận thấy rất nhiều pictures- lạ có một lý do chính đáng cho điều đó.
Một số trang web sẽ mua hình ảnh của bạn cho $ 0,50 một cửa sổ pop.Rất ít khi bắt đầu, nhưng nếu bạn có nhiều hình ảnh, bây giờ bạn đang tìm kiếm một số tiền khá.
Họ không quá phân biệt đối xử về những gì họ sẽ chấp nhận, miễn là bạn đủ thông minh về nó. Hãy thử kiểm tra ra khỏi phòng trưng bày của họ để có được một cảm giác về những gì bạn có thể làm.
Kiểm tra bài viết của tôi trên việc kiếm tiền với nhiếp ảnh cổ phiếu cho một danh sách lớn của các trang web nhiếp ảnh cổ phiếu.

4.Tìm kiếm Odd Jobs trên Craigslist

 khi nói đến Craigslist hãy cẩn thận!
Nguy cơ lớn với Craigslist là không có dịch vụ trung gian, có nghĩa là không ai theo dõi sự tương tác giữa bạn và các áp phích. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng để tin tưởng một người nào đó dựa trên một mức độ cá nhân, có rất nhiều việc phải làm trên Craigslist.
Bạn có thể tìm kiếm các nhiệm vụ cần được thực hiện (trong phần hợp đồng biểu diễn) hoặc để biết thêm việc làm dài hạn (trong phần Jobs.)
Có rất nhiều công việc đang được đăng hàng ngày, vì vậy nó thông minh để kiểm tra xem nó frequently- họ thậm chí có nhiều thông tin việc làm địa phương được liệt kê bởi công ty đang tích cực tìm kiếm nhân viên.

5. Trở thành một doanh nhân Craigslist

Tôi đã nói điều này trong nhiều năm qua ... Phần miễn phí của Craigslist là một mỏ vàng.
Tôi đã thực hiện hàng ngàn đô la bằng cách đơn giản nhặt thứ người ta muốn thoát khỏi, làm sạch chúng và bán chúng lại trên Craigslist cho một lợi nhuận.
Nếu bạn thậm chí nhận 10 thiết bị mỗi tháng, làm sạch chúng, và bán cho mỗi một chỉ 100 đô, bạn đã có thêm $ 1000.
Và tôi không chỉ nói điều này, tôi đã làm điều này, và tôi biết những người làm điều này như là nguồn thu nhập chính của.

6. Đặt Yourself Up trên Fiverr

Điều này là tốt nếu bạn có bất kỳ kỹ năng mà thị trường cần và nhanh chóng để làm.
Fiverr là một dịch vụ mà bạn đồng ý làm một dịch vụ cho 5 đô la như là một tỷ lệ căn hộ (mặc dù các trang web mất 1 của tất cả 5 đô la.)
Nếu bạn đang làm một cái gì đó nhanh chóng, giống như một vài dòng làm việc bằng giọng nói trên, đây là một cách tuyệt vời để bơm ra một loạt các công việc và làm cho lợi nhuận của bạn một cách hiệu quả.
Nếu bạn cần  tốn nhiều thời gian kỹ năng như Adobe Illustrator, điều này có thể không phải là cách tốt nhất để kiếm thêm tiền, nhưng nó vẫn có thể có lợi nhuận phụ thuộc vào chi phí sinh hoạt ở nước bạn (và có, Fiverr là một dịch vụ quốc tế! )
Ít nhất, đó là một cách tốt để kiếm tiền trong khi mài một trong những kỹ năng của bạn. Các công việc bạn làm ở đây có thể đi vào danh mục đầu tư của bạn và giúp bạn hướng tới một số công việc cao hơn chi trả xuống dòng!

 7. Làm việc về chăm sóc vườn ở địa phương
Có, đây là một trong những cách cổ điển nhất để kiếm thêm thu nhập!
Đây là một một rõ ràng "có" cho bất cứ ai có các thiết bị hoặc các điều kiện vật chất để làm điều đó.
Giả sử rằng các doanh nghiệp chăm sóc bãi cỏ trong khu vực của bạn chưa được hoàn toàn bao phủ đã được (vì nó có nơi tôi sống) thì đây là một cách chắc chắn để làm cho một số tiền.
Tùy thuộc vào nơi bạn sống, bạn cũng có thể cung cấp một số dịch vụ chăm sóc cỏ theo mùa, như loại bỏ lá hoặc tuyết xúc.
Giả sử rằng bạn có thể nhận được một mức $ 40 / cỏ, bạn chỉ cần cắt 25 bãi cỏ trong một tháng để thực hiện một ngàn đô la. Nếu bạn không thể cắt giảm lãi suất đó, bạn luôn có thể cố gắng để băng xuống giá mỗi bãi cỏ và làm cho doanh nghiệp của bạn thông qua khối lượng.

8. Sơn Tranh Tường

Đây là một công việc mà tập trung vào các vùng ngoại ô.
Bạn không cần phải sống trong một, bạn chỉ cần để có thể để có được một.
Tất cả bạn cần là một số giấy nến và một vài lon sơn phun.
Đi cửa đến cửa và cung cấp sơn địa chỉ nhà trên lề đường cho các chủ sở hữu với một mức giá hợp lý (như $ 5.) Nó sẽ chỉ mất một chút thời gian để có được thực hiện và sẽ cho bạn một thu nhập tốt đẹp, nếu bạn có thể nhận được nhiều nhà thực hiện.
 tỷ lệ đầu tư thấp là quan trọng bởi vì nó sẽ có nghĩa là kinh doanh hơn cho bạn! Rất ít người sẽ được lề đường của họ vẽ cho $ 10 hoặc $ 15, vì vậy bạn cần phải cung cấp một tốc độ mà sẽ lôi kéo.

9. Bán tóc của bạn

Tóc có thể kiếm được khoảng $ 5 hoặc $ 10 mỗi ounce, đó không phải là xấu nếu bạn xem xét rằng người đứng đầu trung bình có thể có bất cứ nơi nào 6-10 ounce tóc vào nó!
Nếu bạn sẵn sàng để có một cơ hội, bạn có thể kiểm tra buyandsellhair.com , mà dường như được cung cấp nhiều hơn so với rằng đối với một cái đầu đầy tóc.
Bạn có thể đọc một phiên bản chi tiết của ý tưởng này, cùng với một danh sách các trang web mà bạn có thể bán mái tóc của bạn cho tiền, ở đây .
Tất nhiên, bạn luôn có thể tặng mái tóc của bạn để làm từ thiện. Nếu bạn quan tâm trong đó, thực hiện tìm kiếm nhanh chóng để tìm trung tâm tóc tặng gần bạn.

10. Hãy thử làm gia sư

Là một gia sư trả tiền là một con đường tốt công việc bất kể tuổi tác của bạn.
Có luôn luôn là công việc gia sư có sẵn từ người sang người, nhưng bạn cũng có thể thử đi qua một cơ quan dạy kèm. Thậm chí có những nhà thầu gia sư có sẵn trực tuyến!
Tất nhiên, nó sẽ giúp bạn có được công việc dạy kèm nếu bạn đã có một mức độ trong các chủ đề mà bạn muốn làm gia sư, nhưng không phải tất cả các cơ quan yêu cầu bạn phải có một.
Nhìn vào này nếu bạn giỏi về giảng dạy người, và nó sẽ dễ dàng bắt đầu được tính vào hàng tháng $ 1000. Dạy kèm thường là ít nhất một công việc $ 10 / giờ!
Bạn có thể thử các trang web dạy kèm như Tutor.com , hoặc tạo các lớp (thực hiện một video hoặc một bài viết về bất cứ chủ đề bạn là một chuyên gia về) và tải lên một trang web như Udemy nơi mọi người có thể trả tiền để truy cập tài liệu của bạn.

11. Trở thành một tổ chức chuyên nghiệp

Các cơ hội cho công tác này có thể không được ra khỏi khung gỗ nhưng có một thị trường nhất định cho nó ra khỏi đó.
Một số sẽ được sẵn sàng để thuê bạn như là một tổ chức chuyên nghiệp để sắp xếp và tổ chức văn phòng / nghiên cứu / nhà để xe của họ.
Tất nhiên, bạn sẽ cần phải có khả năng bị tổ chức mình. Điều này được tổ chức ở một mức độ chuyên nghiệp, sau khi tất cả, và bạn sẽ không muốn làm thất vọng khách hàng của bạn với một công việc rẻ.
Tổ chức chuyên nghiệp là công việc nghiêm trọng; thậm chí còn có một Hiệp hội quốc gia của tổ chức chuyên nghiệp (Napo.)
Đây là một lựa chọn lâu dài hơn, nhưng nếu bạn đã có ý chí, bạn có thể muốn nhìn vào nó. Đó là trên nhập cảnh cấp lương, vì vậy nó có thể là một bước đi lên từ những gì bạn làm đã có, hoặc nó chỉ có thể làm cho một bổ sung tốt đẹp cho nó.
Một số tổ chức thậm chí còn chuyên hốc đặc biệt, giống như văn phòng công ty, vì vậy nó là một công việc với một số lượng đáng ngạc nhiên của sự đa dạng.

12. Hãy là một Dog Walker dắt chó đi dạo

Đáng ngạc nhiên, đây là một con đường hợp pháp và phổ biến cho thu nhập.
Nó hoạt động tốt nhất nếu bạn sống trong một thành phố, nhưng cũng sẽ làm việc tốt cho sự phát triển dân cư.
Rất nhiều chủ sở hữu vật nuôi quá bận rộn để có động vật của họ đi dạo, và họ cần một ai đó để cung cấp cho vật nuôi của họ một số tập thể dục trong ngày.
Đó là nơi bạn đi vào!
Bạn có thể yêu cầu một ngày hoặc một mức lương hàng tuần, nhưng khi nó đi xuống đến nó, bạn sẽ muốn làm cho khoảng $ 10 một ngày, mỗi khách hàng, và bạn sẽ muốn nhiều khách hàng.
Chỉ cần để có được một con vật cưng  lần đầu tiên. Đây là loại hình kinh doanh mà sẽ lây lan qua truyền miệng.
Đôi khi bạn có thể nhận được việc làm cho pet-ngồi này sẽ trả tiền tốt hơn, nhưng đây sẽ là rời rạc hơn.
Nếu bạn muốn làm việc mặc dù một cơ quan để giúp bạn đạt được một số khách hàng (với chi phí của chi phí trung gian) nhìn vào một cái gì đó giống như Fetch Pet Care .

13. Hãy là một biểu tượng văn hóa Pop ở bên

Đối với những người có trái tim, có làm việc như một nhân vật cho các bên của trẻ em.
Tất cả chúng ta đã nhìn thấy một chú hề, hoặc một con chuột Mickey, hoặc một Buzz Lightyear tại một bữa tiệc ít nhất một lần!
Nếu bạn có thể có được chân của bạn trong cửa, điều này có thể là $ 25 công việc / giờ, khi bạn có một buổi biểu diễn.
Đối với một số người, điều này có vẻ hơi căng thẳng. Và đó là sự thật, bạn không cần phải có ý chí để đối phó với trẻ em (và cha mẹ của họ) cùng với sự căng thẳng của một bữa tiệc sinh nhật.
Nhưng một số người tìm được việc làm dễ dàng, thậm chí gratifying- vì vậy đây là một công việc mà bạn nên xem xét nếu bạn có thể xử lý nó.

14. Trở thành một người tham gia trả tiền trong một thử nghiệm y tế

Và bằng cách này, tôi đề cập đến những "thử nghiệm lâm sàng", bạn thường nghe về. Điều đó có nghĩa bạn sẽ được uống thuốc, tiêm, hoặc các loại phương pháp điều trị trước khi chúng được chứng nhận an toàn cho thị trường.
Đó là sự thật rằng đây là tiền khá dễ dàng, nhưng bạn sẽ muốn làm một số đọc trên các thử nghiệm lâm sàng thanh toán trước khi bạn quyết định nếu nó là dành cho bạn.

15. Bán sản phẩm trực tuyến

Có một thị trường cho sản phẩm của bạn trực tuyến. Nó không chỉ giới hạn đối với hàng hóa đã qua sử dụng của bạn, nó cũng được áp dụng đối với hàng hóa thủ công của bạn là tốt.
Nếu bạn đi qua cửa hàng Etsy , bạn có thể tìm thấy hàng ngàn người là khách hàng tiềm năng cho sứ thủ công của bạn.
Các cửa hàng phổ biến hơn Etsy được điều hành bởi những người có thể đủ khả năng để làm kinh doanh toàn thời gian của họ, nhưng nhiều cửa hàng hơn được điều hành bởi những người sản xuất một số đồ trong thời gian xuống của họ và bán chúng cho thu nhập bổ sung.
Etsy không chỉ dành cho knickknacks, bạn biết !
Có những người bán sản phẩm chất lượng cao như váy cưới với con số 4 và 5 thẻ giá.
Ok  Nói về thêm $ 1000 một tháng!

16. Hãy thử tay của bạn tại Dumpster Diving

Đây là một cách gây tranh cãi hơn để thêm hướng tới $ 1000 hàng tháng của bạn, nhưng đó là một cách để làm điều đó.
Đi tìm kiếm những điều đó vẫn đang trong tình trạng resellable, hoặc tìm kiếm những thứ mà bạn có thể dễ dàng sửa chữa và bán (và không quên yếu tố trong vận chuyển nếu bạn phải gửi nó đi!).
"Dumpster lặn" không cần phải được hiểu theo nghĩa đen, một trong hai.
Bạn có thể thực hiện được điều cơ bản giống nhau bằng cách nhìn vào các cửa hàng tiết kiệm hoặc thậm chí tại trung tâm tái chế tại địa phương. Tân trang hoặc "lật" không chỉ là một cách để kiếm tiền, mà là một cách tốt để kiếm tiền nếu bạn đã có các kỹ năng.

17. Viết cho các trang web

Vì vậy, hãy bắt đầu bằng cách nói rằng có rất nhiều các trang web mà thuê các nhà văn!
"Thuê" có thể là một chút mạnh mẽ, nó giống như họ cho phép bạn chọn các hợp đồng nhỏ từ họ.
Dù bằng cách nào, có rất nhiều các trang web cần những thứ văn bản, tất cả mọi thứ từ blurbs tin tức ngắn và năng động hơn, bài báo toàn chiều dài.
Tin ngắn: Một trong những trang web tin tức dựa trên Newslines.org , một trang web cung cấp các mốc thời gian của các chủ đề hàng ngày được cung cấp bởi người dùng nhập vào.
Cách làm việc này là Newslines có một hướng dẫn phong cách mà tất cả các bài viết phải được thực hiện. Người sử dụng theo hướng dẫn phong cách này và gửi nội dung (50-100 cập nhật từ về một chủ đề tin tức hiện tại) và được trả $ 1 cho mỗi trình chấp nhận.
Với giá $ 20 hoặc nhiều hơn, người sử dụng có thể rút ra để PayPal.
Đó là một hệ thống rất đơn giản với một quá trình xem xét rất rõ ràng. Nếu một bài viết bị từ chối, bạn đang nói lý do tại sao và cho phép để sửa chữa nó.
Một cách rõ ràng và dễ dàng cho bất kỳ cấp độ của nhà văn để làm cho một số tiền.
Nội dung nữ: Một loại cụ thể hơn về tin tức dựa trên trang web là Perspective Quốc tế Phụ nữ, nằm ​​ở www.thewip.net .
Họ là một tạp chí tập trung vào các nhà nước về các vấn đề trên toàn thế giới từ quan điểm nữ tính.
Đó là một trang web học thuật với một quy trình nghiêm ngặt chấp nhận, và việc thanh toán chính xác là không rõ, nhưng nó là giá trị điều tra nếu bạn có khả năng sản xuất bài báo chuyên ngành cấp.
Họ không thực sự yêu cầu bạn phải là nữ nộp tác phẩm cho họ, vì vậy đừng để điều đó ngăn cản bạn gửi một yêu cầu viết một bài báo.
Nội dung chung: Có cũng được viết cho các nhà cung cấp nội dung tổng quát để xem xét, chẳng hạn như một trang web như WritersDomain.net .
Họ không phải luôn luôn chấp nhận các nhà văn mới, nhưng họ đang chuẩn bị để cung cấp $ 5 $ 15 cho mỗi bài viết (dao động từ vài trăm đến vài ngàn chữ.)
Viết cho các trang web này có thể là một cách tuyệt vời để tính vào một cao hơn thu nhập bình quân tháng hơn bạn có hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không thực hiện đầy đủ $ 1000 theo cách này một mình. Hãy xem xét nó một cách tốt để làm cho một số tiền trong thời gian suy sụp giữa các phương pháp khác!

18. Đóng góp Plasma

Tặng Plasma net bạn có thể lên đến $ 260 mỗi tháng tại các trung tâm như BioLife.
Một số nơi sẽ trả cho bạn ít hơn mỗi hiến, một số sẽ ở lại phù hợp, vì vậy tỷ lệ địa phương của bạn có thể thay đổi.
Nếu bạn tặng plasma, chắc chắn rằng bạn không tự mình lái xe đến tặng bởi vì bạn sẽ buồn ngủ khi bạn hoàn thành.
Thời gian giữa đóng góp cho phép cũng không phù hợp vị trí, vì vậy bạn sẽ muốn làm nghiên cứu về các trung tâm hiến địa phương của bạn trước khi bạn đi.

19. Đóng góp tinh trùng (dành cho nam)

Nó có vẻ như nó quá đơn giản đến mức khó tin, nhưng một số người đàn ông thực sự làm cho một số thu nhập bán tinh trùng của họ.
Có một quá trình ứng dụng rất, rất nghiêm ngặt, và hầu như không ai trong số các ứng viên được chấp nhận (bạn có thể tưởng tượng đó là một phương pháp đông đúc của thu nhập.)
Tuy nhiên, nếu bạn đáp ứng các tiêu chuẩn, bạn có thể kiếm $ 60 hoặc để đô la mỗi hiến.
Đối với một số người, đó là giá trị một ngày của lương!
theo nwcryobank.com , bạn có thể kiếm được nhiều như $ 1000 một tháng cho tặng tinh trùng.
Bạn có thể sử dụng một trang web như SpermBankDirectory.com để tìm các trung tâm ngân hàng tinh trùng ở gần bạn.

20. Đóng góp Trứng (Phụ nữ)

Bởi đến nay là khắt khe nhất của tất cả các tùy chọn, điều này chỉ có sẵn cho những phụ nữ đang chuẩn bị cho một phác đồ thuốc khắc nghiệt, rất nhiều bức ảnh và máu rút ra, và một loạt các tác dụng phụ khó chịu.
Toàn bộ quá trình có thể mất từ ​​3 đến 6 tuần, nhưng đây là đánh bắt: bạn có thể làm 4-5000 đô la bằng cách hiến tặng trứng của bạn.
Nó có thể làm cho những người tuần nghiêm ngặt dường như cũng có giá trị nó, nhưng tất nhiên, luôn luôn cẩn thận khi liên quan đến mình với một cái gì đó mà có thể liên quan đến sức khỏe của bạn.
Sử dụng TheWorldEggBank.com để tìm trung tâm nơi bạn có thể hiến tặng trứng của bạn cho tiền mặt.
Trên đây là 20 cách thu nhập thực tế để kiếm 1000$ 1 tháng cho ai quan tâm
Thank you And please share to your friend 





0 comments:

Post a Comment