9 trang web GPT Get Paid To và thưởng qua paypal ngay lập tức

Leave a Comment
  Một trong những hình thức đơn giản nhất của làm thêm kiếm tiền trên Internet là thông qua các trang web được gọi là GPT (Get Paid To). Một trong những nổi tiếng nhất của tất cả là Swagbucks.

 Một số người nhầm lẫn rằng  trang web khảo sát trả tiền, nhưng đây không phảinhư vậy !
Đây là một hình thức của chương trình phần thưởng trực tuyến, nơi bạn sẽ được thưởng cho làm một loạt các nhiệm vụ trực tuyến, từ việc đọc email và hoàn thành cung cấp, để mua sắm trực tuyến, quý khách đến thăm trang web quảng cáo, và như vậy bạn có tiền
 
Họ có thể có một cuộc khảo sát cho bạn ở khắp mọi nơi,nhưng họ không phải là công ty nghiên cứu thị trường Và trong khi có rất nhiều trong số họ, giống như nhiều người khác, bạn có thể tìm thấy các phương thức thanh toán là một yếu tố quan trọng.
 
Trong khi hầu hết các trang web GPT trả hàng tuần hoặc hàng tháng, có những người mà trả sau 24 giờ hoặc thậm chí ngay lập tức. Phần khó là trong việc tìm kiếm các trang web, đặc biệt là kể từ khi đã có quá nhiều các trang web GPT ra có ngày hôm nay.

 Vâng, tin tốt là chúng tôi đã thực hiện công việc cho bạn và lùng sục toàn bộ trên  Internet chỉ là tìm kiếm những viên đá quý mà trả tiền ngay lập tức cho bạn.
Sau khi tìm kiếm dài và rộng, thậm chí có những cơn đau đi qua các trang và các trang của các hình thức GPT hàng đầu đánh giá, tôi đã có thể biên soạn một danh sách các trang GPT thanh toán ngay lập tức và  hoàn toàn hợp pháp.
Hãy nhớ rằng mặc dù có những trang web GPT nộp, đối với hầu hết các phần, ngay lập tức. Họ có thể khôg trả tiền trong lần thứ hai tới, nhưng bạn sẽ nhận được thanh toán trong vòng 24 giờ, ngay cả vào cuối tuần.

 1.Quick Rewward
 Đây là chương trình phần thưởng trực tuyến yêu thích của tôi. Mặc dù nó tuyệt vời và tương đối rõ, so với các trang web khác như Swagbucks hoặc MyPoints.com.
Không chỉ có tấn cách để kiếm tiền miễn phí, họ cũng cho phép bạn được trả tiền dưới nhiều hình thức, từ thanh toán PayPal, để kiểm tra, thẻ quà tặng, đăng ký tạp chí và nhiều hơn nữa.
Có lẽ một phần tốt nhất của trang web này là có không phải chờ đợi để được trả tiền, không có yêu cầu tối thiểu để thanh toán tiền mặt ra. Có, bạn có thể rút ra ngay cả khi bạn có 1 xu trong tài khoản của bạn.
Và thêm vào đó, nếu quý vị rút tiền thông qua PayPal, bạn sẽ nhận được nó trong một vài giờ. Nhanh nhất tôi đã quen dần trả là 15 minuets sau khi yêu cầu một tiền mặt ra. Bây giờ là nhanh chóng! 
2.Point2shop
 Trong khi Point2shop được xem là một trang web GPT thanh toán ngay lập tức, đôi khi, bạn phải chờ đợi trong 4 giờ. Nhưng điều tuyệt vời về các trang web, đặc biệt là nếu bạn sống bên ngoài Hoa Kỳ, là họ cho phép người dùng quốc tế
Tại thời điểm này, trang web GPT này đã có hơn 5 triệu thành viên và đang lớn dần số lượng . Nếu bạn có thể chịu đựng sự chậm trễ tất cả bây giờ và sau đó, làm cho nó một điểm để tham gia.
Phương thức thanh toán bao gồm Dwolla, PayPal, thẻ quà tặng, kiểm tra, và nhiều hơn nữa.
 3.SquishyCash
 SquishyCash là một trong nhiều ngay lập tức trả GPT các trang web ra có ngày hôm nay.
Tất cả bạn cần làm là để đạt được yêu cầu thanh toán tối thiểu là $ 20, yêu cầu thanh toán, và bạn sẽ nhận được nó ngay lập tức không có lệ phí khấu trừ.
Bạn có thể được thanh toán thông qua Skrill, PayPal, và thẻ quà tặng.
4.Irazoo
 Nếu bạn đang quá quen với GPT trang web yêu cầu bạn phải có tối thiểu là $ 20 cho thanh toán, irazoo.com sẽ làm bạn ngạc nhiên.
Ở đây, thanh toán tối thiểu là $ 1 và họ có thể gửi nó cho bạn thông qua Liberty Reserve, PayPal, và Payza.
5.TreasureTrooper
Một trang web hàng đầu đánh giá với thanh toán ngay lập tức là TreasureTrooper.
Trang web này có tính năng điều tra, nhiệm vụ, cung cấp, và thậm chí có một săn kho báu trực tuyến, nơi bạn có thể giành chiến thắng một $ 100.
Nếu bạn thích chơi trò chơi, sau đó bạn sẽ được thưởng thức trang web này. Bạn có thể thanh toán qua thẻ quà tặng, kiểm tra, và PayPal.
 6.get-paid
 Trang web này đã được khoảng từ năm 1999, và nếu tôi không nhầm, đó là trang web GPT lâu đời nhất bao giờ hết.
Trong khi họ không "kỹ thuật" thực hiện thanh toán ngay lập tức, bạn sẽ thường xuyên nhận được thanh toán trong vòng 24 giờ. Trong thực tế, nói từ kinh nghiệm, tôi đã có tiền thưởng trong một chút dưới năm tiếng đồng hồ.
Bạn có thể kiếm tiền bằng cách lợi dụng cung cấp và điền vào các cuộc điều tra mà bạn được trao giải thưởng với GetPaid tiền xu.
Những đồng tiền có thể được mua thông qua Payza, PayPal, Western Union, WebMoney, Neteller, và Perfect Money, trong số những người khác. Thậm chí tốt hơn, thanh toán tối thiểu là 50 cent, trong đó số tiền 250 GetPaid tiền xu.
7.Rewardingways
 Rewardingways là một trang web GPT mà cung cấp thanh toán ngay lập tức. Bạn có thể làm việc trên các nhiệm vụ, điền vào các cuộc điều tra, và cung cấp đầy đủ.
Thật không may, họ có thể dễ dàng đánh dấu bạn như là một "đồ lừa đảo" chiếm phút mà bạn đăng nhập bằng cách sử dụng một địa chỉ IP hơn so với những gì bạn thường sử dụng.
Rewardingways có thể trả tiền cho bạn thông qua thẻ quà tặng, kiểm tra, Payza, và Thanh toán.
8.Superpay
 Superpay là một trang web tuyệt vời kết hợp PTC và GPT, trong khi chi trả các thành viên của họ ngay lập tức.
Phương thức thanh toán bao gồm Payza, PayPal, Neteller, và Moneybookers. Bạn cũng có thể nhận thanh toáno qua thẻ quà tặng.
9.Instagc
Trang web này là rất phổ biến trong số các bà mẹ nghỉ ở nhà và ai cũng có cách yêu thương nhận được thẻ quà tặng. Nó hoạt động giống như các trang web khác đặc trưng ở đây, theo như thu nhập đi, nhưng sự khác biệt chính ở đây là bạn được trả tiền theo hình thức thẻ quà tặng.
Vì đây là những mã kỹ thuật số, như thẻ quà tặng Amazon , bạn nhận được chúng qua email thời điểm bạn mua lại thu nhập của bạn.








0 comments:

Post a Comment