Bạn muốn 5000$

Leave a Comment
Internet cung cấp nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng một số không tìm thấy những giá trị như họ không có các kỹ năng cần thiết hay tìm kiếm những lợi ích quá ít ỏi để đáp ứng nhu cầu của họ.
Nếu bạn nằm trong số những người và cần tiền mặt xấu, đây là một cơ hội dành cho bạn: Được trả tiền để quảng cáo trên cơ thể của bạn!
Hãy để các nhà quảng cáo sử dụng làn da của bạn để quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp của họ, và trả lại cho bạn một số tiền hợp lý. Vâng, tạm thời có hình xăm trên da của bạn cho phép bạn để kiếm tiền!

Sử dụng cơ thể của bạn như là một bảng xếp hạng Billboard quảng cáo

Quảng cáo cơ quan là luôn luôn trên nhìn ra cho phương pháp mới của sản phẩm quảng cáo, dịch vụ khách hàng của họ, và cách thức mới nhất của họ đã phát hiện ra là sử dụng con người như di chuyển áp phích bằng cách kết hợp tạm thời, và thậm chí cả hình xăm vĩnh viễn trên cơ thể của họ!
Nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng quảng cáo hình xăm 1 xu hướng  hợp thời trang. Mặc dù, loại quảng cáo đã được mọi người khá là e dè
.
Bạn có thể nhớ lại Kari Smith đã quảng cáo cho trang web GoldenPalace.com bằng cách cung cấp để có một hình xăm vĩnh viễn lên trán cô.
 Đó là vào năm 2005 và cô bỏ túi 10.000 $ .
 
  Các tin tức mới nhất là năm nay, Anna Morgan, một ngôi sao phim người lớn của Nga xăm "MyMMOShop.com" trên ngực của cô với trị giá là $ 500,000 !

Nhưng tôi không hề muốn để xăm một Logo kinh doanh trên cơ thể của tôi vĩnh viễn!

Bạn là người may mắn!
Nếu bạn thực sự thích ý tưởng của việc kiếm tiền bằng cách cho phép các công ty quảng cáo trên cơ thể, cơ thể của bạn, nhưng được thuyết phục bởi ý nghĩ nhận được một dấu vĩnh viễn trên cơ thể của bạn, bạn có thể xem xét tiếp cận Leaseyourbody cho mục đích này.
Họ đang tìm kiếm những người sẵn sàng để làm việc như di chuyển quảng cáo bằng cách xăm tạm thời trên cơ thể họ.
Hoặc click đây leaseyourbody.com 
Bạn có thể mong đợi để được trả tiền lên đến $ 5,000.

Như thế nào LeaseYourBody làm việc?

Bạn có thể đăng nhập vào trang web này và xác định các phần của cơ thể của bạn, bạn có thể cung cấp cho việc kết hợp một hình xăm tạm thời, và số tiền bạn sẽ tính phí bằng đô la để làm như vậy, và gửi thông tin cá nhân của bạn.
Các nhà quảng cáo có thể đăng nhập vào trang web đó, chọn người mà hầu hết phù hợp với nội dung của quảng cáo của họ và đề cập đến số tiền mà họ sẵn sàng trả.
Sau đó, đó là bạn vào để chấp nhận hoặc từ chối đề nghị này.
Ngày chấp nhận đề nghị của họ, bạn sẽ có được hình xăm tạm thời được ghi trên cơ thể của bạn.
Một khi bạn gửi cho họ một xác nhận về việc đó, bạn được trả tiền thông qua một kiểm tra.

Làm thế nào Nhiều Bạn có thể làm?

Điều này thực sự phụ thuộc vào công ty, xăm mình, làm thế nào tiếp xúc nhiều bạn có thể tạo cho các nhà quảng cáo, và như vậy.
Nhưng chúng ta biết rằng quảng cáo hình xăm tạm thời kiếm được ít hơn nhiều so với một vĩnh viễn.
Hãy để tôi cung cấp cho bạn một vài ví dụ về những người đã gạt thanh toán trước khi để có được một hình xăm tạm thời trên cơ thể của họ.
Đây là một trong những câu chuyện nổi tiếng của người bán các bộ phận cơ thể của họ như là một không gian quảng cáo. Năm 2005 , Andrew Fischer thiết lập một cuộc đấu giá eBay đưa ra chiến thắng của một quảng cáo hình xăm tạm thời trên trán. Một công ty được gọi là Xanh Dược phẩm thắng đấu giá và trả anh 37.375 $.
Terry Gardner, một thư ký pháp lý tại California, đã trả tiền cho một hình xăm tạm thời về phía sau đầu của cô cạo cho Air Newzealand. Cô là một trong 30 người khác, những người nhận được hoặc $ 777 tiền mặt hoặc một vé khứ hồi đến New Zealand (trị giá khoảng 1.200 USD).
FeelUnique.com, một cửa hàng mỹ phẩm thanh toán trực tuyến 10 người đàn ông và phụ nữ 150 $ để có địa chỉ web của công ty tạm thời xăm trên mí mắt của họ và sau đó nháy mắt với người lạ cho 1000 lần.
Vì vậy, như bạn có thể thấy, nó thực sự khác biệt với từng trường hợp.
Và bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho mình 

0 comments:

Post a Comment