Kiếm tiền với Click Ad Pays $1000 a day

Leave a Comment


Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho tất cả mọi người 1 hình thức kiếm tiền cực mới,kiếm tiền nhanh chóng an toàn,đã được kiểm chứng đó là Click Ad Pays

Now,bây giờ hãy kiếm tiền nào

Đầu tiên đi đến trang chủ clickadpays.com
B1.Đăng kí tài khoản theo hướng dẫn sau:

First Name: Họ
Last Name: Tên
Email: Nhập địa chỉ email của bạn
User name: Chọn một tên đăng nhập mà bạn thích
Password: Chọn mật khẩu và một số lưu ý như sau:
-Phải có một chữ viết hoa: ví dụ ABCD...
-Phải Có một ký tự đặc biệt: ví dụ @,#$*...
-Phải có số: ví dụ 1,2,3.. giới hạn là < 5 số
-Độ dài mật khẩu từ 8 -> 15 kí tự
- Mình lấy ví dụ đây là một mật khẩu được chấp nhận: Anh#$yeu69@em
Country: chọn quốc gia: vietnam
Nhập mã xác nhận
Cuối cùng click vào ô đồng ý
Đăng ký thành công!

B2.Bắt đầu kiếm tiền nào

Đầu tiên bạn phải bỏ ra 1 khoản tiền tầm $300 nhớ nhé nếu bạn không bỏ số tiền đó thì bạn không bao giờ kiếm được 1 xu bởi vì đây là trang web kiếm tiền bằng cách đầu tư để sinh lãi,tiền mình bỏ ra cộng với việc mình giới thiệu nhiều sẽ giúp mình kiếm được nhiều hơn

Giờ tôi hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản
Add fund: 
Sau khi đăng nhập, bạn vào Member Tools/Profile để chọn cổng deposit add tiền vào: Paypal hoặc Payza hoặc STP..
Sau khi chọn xong bạn nhấn Update là xong. Bạn nên nhớ Update cả câu hỏi bí mật vì khi rút tiền site sẽ yêu cầu.
Sau khi Update cổng thanh toán bạn vào mục Finance/Add funds và tiến hành add tiền vào, tối thiểu là $5.0
-Sau khi Add funds sẽ mất khoảng 0-30phút để CAP tiến hành add thủ công cho bạn, sau đó thì bạn có thể mua Purchase shares.
☆ Hướng dẫn mua Purchase Share(PA)
Bạn vào mục Finance/Purchase shares để tiến hành mua purchase shares.
Mỗi Purchae shares có giá là $5.00, vì vậy nếu bạn dep $50.0 thì bạn mua được 10 Purchase shares và $300 là được 60 Purchase càng nhiều Pur thì càng nhanh chóng được $1000 mỗi ngày tin tôi đi.
Nhập số lượng PA cần mua là xong.
☆Hướng dẫn xem quảng cáo trên ClickAdPays (CAP)
Bạn vào mục View Ads/surf Ads để xem 10 ads bắt buộc hàng ngày.
Nếu bạn rảnh và muốn kiếm thêm thì xem thêm mục View Ads/Earning, mỗi click là $0.002.

 Xong bây giờ mỗi ngày bạn làm sao giới thiệu nhiều người và chăm chỉ click quảng cáo sau đó hãy xem thu nhập của mình 
 Nên nhớ bạn đầu tư mới có lãi còn không thì ước mơ chỉ là mơ ước hãy làm ngay hôm nay đừng để quá trễ lại tuột mất cơ hội lớn như thế này
Sau đây là 1 số minh chứng thu nhập để đảm bảo độ an toàn





Thank And share your friend

0 comments:

Post a Comment